วันอังคารที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2552

เคโรโระ ขบวนการอ๊บ อ๊บป่วนโลก



เคโรโระ ขบวนการอ๊บอ๊บป่วนโลก

1. ข้าน้อยคือสิบโทเคโรโระ ขอรับกระผม! เคโรโระ มนุษย์ดาวเครอนที่กลายเป็นพ่อบ้านประจำครอบครัวฮินาตะ แต่แท้จริงแล้วมันกะว่าจะมายึดครองโลกนี้ต่างหาก เฮ้ๆ อย่าเข้าใจข้าน้อยผิดสิเฟ้ย ก้าวแรกบนผืนแผ่นดิน ขอรับกระผม! ย้อนไปเมื่อไม่กี่วันก่อน ครอบครัวฮินาตะซึ่งมีชีวิตปกติสุข ต้องเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างกระทันหัน เมื่อมีมนุษย์ต่างดาวที่จะมารุกรานโลกอาศัยอยู่ในบ้านตน
2. โมโมกะกับทามามะ ออกปฏิบัตการได้ขอรับกระผม! สิบโทเคโรโระ เริ่มคิดที่จะออกตามหาพรรคพวกที่กระจัดกระจายกันไป จึงได้แอบตามฟุยูกิกับนัทสุมิไปที่โรงเรียนเพื่อหาเบาะแสของพรรคพวกที่ชื่อ ทามามะ โมโมกะตัดสินใจอย่างเด็ดขาดที่จะสานสัมพันธ์รักกับฟุยูกิที่บ้านฮินาตะ แต่ต้องเจอกับแผนครองโลกอันซุกซนของเคโรโระ เธอจะทำสำเร็จมั๊ยนะ...
3. ก้าวข้ามขีดจำกัดให้จงได้ ขอรับกระผม เคโรโระกำลังเบื่อหน่ายชีวิตในบ้านอย่างที่สุด เขาไม่ไดด้ออกไปไหนเลยทำให้รู้สึกซังกะตายอย่างแรง แต่ทามามะก็เฉลยทางออกที่คาดไม่ถึง นัทสุมิผู้ตั้งตนเป็นผู้พิทักษ์โลกอย่างเป็นทางการนั้น เกิดสงสัยว่าวันๆหนึ่งเจ้ากบติ๊งต๊องทำอะไรบ้าง ขบวนการส่องกบจึงถือกำเนิดขึ้น
4. กิโรโระ ผู้ชายที่อันตรายที่สุดในจักรวาล กิโรโระ พรรคพวกคนที่ 2 ของเคโรโระ ได้ปรากฎตัวออกมาแล้ว กิโรโระเป็นผู้ที่ได้รับฉายาว่าผู้ชายที่อันตรายที่สุดในจักรวาล เข้ามาที่บ้านฮินาตะแล้ว กิโรโระตัดสินใจที่จะอยู่บ้านฮินาตะเพื่อวางแผนยึดครองโลกกับเคโรโระ (และเพื่อให้อยู่ใกล้ชิดกับนัทสุมิ) หน้าที่กับหัวใจชักขัดแย้งกันเองสะแว้ววววว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น